Them. <3

 

 

 

Bukas. Makikita ko ulit ang mga high school friends.Aw. Miss ko na sila. Although, meron parin kaming communication sa isa’t – isa,  iba pa rin yung nakakasama mo sila.

Kaya naman sila pupunta sa bahay bukas dahil celebration raw ng birthday ko. Haha! Ang haba nga ng celebration ng birthday ko eh. Nung october 15 kasi ang birthday ko, eh, ngayon lang nagkaroon ng time. Although yung iba, hindi pinayagan at yung iba, may pasok naman. </3

Ok lang yun, at least kahit papaano, mabubuo kami bukas. 🙂

See you tomorrow,guys! 🙂 >:D<

Leave a Reply

