Mali ako.

“Pinabayaan mo kasi e, yan tuloy, lumayo na sayo.” 

Naging kampante kasi ako. Kampante na hindi mawawala yung mga bagay o yung mga taong mahahalaga sa akin, pero mali pala. Nawala sila sa aking nang dahil din sa akin.

Yan tuloy, nagiging malayo na sila sa akin. Hindi na katulad ng dati. Kasi naman e, ako yung gumagawa ng dahilan para mawala sila sa akin.Yung problema? Ako talaga. Hindi kasi ako showy na tao. Yung hindi ak pala-sabi ng nararamdaman ko sa tao. Hindi talaga. Bihira lang pero sa bihira na yun, hindi ko pa nasasabi ang lahat lahat. Ang lahat ng gusto ko sabihin. Ganyan ako at dahil sa ganyan kong ugali, nawawala yung mga taong mahahalaga sa akin.

Ngayon ko lang na realize kung kailan naging malamig na.  Pero kapag nakikita ko silang masaya, masaya na rin ako. Ok lang yun kahit hindi na ako yung dahilan kung bakit sila masaya. 🙂

Leave a Reply

