Ang gulo.

Ang gulo ng nanay ko.

Ngayong kasi natutulog na kami ng kapatid ko sa kwarto niya, tutal mas maayos yung kwarto niya kaysa sa akin. Hindi pa kasi tapos ang aming munting tahanan. Tapos kwarto niya at kwarto nina mama ang may pintuan, sa akin nalang ang wala.

Pinapatulog niya kami ulit sa kwarto niya, sa kwarto lang niya kasi may aircon. Sabi ko naman, ayaw ko, kung hindi ilalagay yung kutson dito. Tapos sabi naman ng nanay ko, bakit ayaw mo na dito? siguro may gagawin ka dun ‘no?. Sabi ko naman, hala? ngayong humihiwalay na, may sasabihin kang ganyan, ang gulo mo, ma. At natawa nalang siya. Haha! Ang gulo dba? :)))

Leave a Reply

