My scary experience.

Ako yung taong matatakutin pero hindi ko lang pinapahalata. Matatakutin talaga ako lalo na kapag nakukwento tungkol sa mga ghosts. Hindi pa ako nakakakita ng mga white lady o kung anung – ano pa, pero naka – experience na ako.

Sa Letran ‘to nangyari. March this year lang nangyari. Finals exam week namin nung nangyari ‘to. Dahil mahaba pa ang time namin para sa next exam namin, naghanap muna kami ng room na bakante. So, nakahanap kami ng room, dun muna kami nag stay for a while. Alam kong 5 kami sa room na yun that time at alam kong rin na hinihintay din namin yung dalawa namin kaibigan. So, habang hinihintay na namin sila, nagkwentuhan muna kami. Alam ko, hindi agad nakakatakot yung pinagkwentuhan namin, nagbibiruan pa kami nung pero hindi ko alam kung sino ang nag open ng topic tungkol sa nakakatakot.

Lahat kami nagkwento tungkol sa mga na experience namin nakakatakot and then, nung magkukwento na yung isa kong kaibigan, sinabi niya sa amin na lumapit kami sa kanya, malaking circle kasi ang pwesto namin at para marinig din daw namin yung sasabihin niya. Pagkasabi niya na lumapit kami sa kanya, biglang gumalaw yung isang upuan dun sa tabi ng isa kong kaibigan ko. As in umusod papunta sa amin! Lahat kami natahimik at sabi ng isa kong kaibigan, wala mag – iingay, lalabasan kami ng tahimik pero hindi yun natupad. Dahil after 1 minute after mag sink in sa utak namin yung nangyari, lahat kami napasigaw at lumabas ng room.

Isa yan sa mga hinding hindi ko makakalimutan experience sa school ko dahil kitang kita mism ng dalawa kong mata at narinig ng dalawa kong tenga yung tunog ng pagusod ng upuan na yon.

At habang nagtatype ako tungkol dito biglang nalang may nagkaluskos dito sa kwarto namin. Sa may lamesa, sa tabi ko pa.

Leave a Reply

