Happy Birthday, Lolo! :)

 

Nov. 2, 2012, nag – celebrate ng ika – 76th na kaarawan ang aking lolo. Syempre, pumunta kami dun. Sa makati nakatira yung mga grandparents ko. So, every year nandun kami para icelebrate ang kaarawan ng aking lolo at pati na rin pasko, nandun kami halos lahat ng mga relatives ko sa mother side.

Masaya naman ang aming salo- salo kahapon. Madaming pagkain, madaming cake ( yum-yum!),  may nagiinuman, may kantahan, at syempre, hindi mawawala ang kamustahan at ang picturan. Haha! Masasabi kong masaya naman ang aming pagtitipon, kahit hindi kami kumpleto. Dahil madaming hindi nakapunta at yung ibang din naming kamag-anak ay nasa ibang bansa din kaya yun. Hindi pa nga kumpleto yung mga pinsan ko na kasama sa larawan e. Haha! Hayaan na, may iba pang okasyon na dadarating, tulad ng kaarawan ng isa kong tita. Next week ang kanyang kaarawa at dito sa Cavite gaganapin. Kaya magkikita kita naman kami ulit.

Sana mawala na yung gap na nangyayari sa pamilya namin. Yun lang naman ang hiling ko para sa pamilya ng aking ina. Mawala na ang problema at maging masaya na lang dahil masaya ang buhay! 🙂

Leave a Reply

