Journ101.

Introduction to Journalism with News Writing.

Ito na talaga. Feel ko na ang course namin. Dati kasi, petiks petiks lang ako, pero ngayon hindi na talaga pwede. Kailangan ko na magseryoso. Lalo na sa subject na ‘to. Para sa akin, hindi madaling magsulat ng isang balita dahil meron kang kailangan sundan ng sitilo ng pagususulat para rito. Salang – sala ang gagawin ng prof. namin dito. Dahil bilang isang journalist, magaling ka talaga magsulat at hindi puchu puchu. Hay. Kinakabahan ako para dito. Hindi nga ko alam kung meron ba akong potential bilang isang manunulat. Meron nga ba? Hay, ewan ko. Haha! Bahala nalang si batman. Basta, I’ll do my best! Para hindi ako matanggal sa course na ‘to. Dahil napamahal na ‘to sa akin. šŸ™‚

Leave a Reply

