“Ang pinakamalaking pagsisisi ko? Yun yung hindi ko nagawa lahat ng kaya kong gawin para hindi ka mawala sa’kin…”

Pag may isang tao tayong sobrang pinahahalagahan, kahit konting minuto lang na hindi siya mag reply, may pinagtalunan lang kayo na maliit ng bagay, di niya lang sinasagot ang tawag mo, o kung ano man, natatakot ka na agad dahil baka dun magsimula ang pagkawala niya sayo.

Ang hirap ‘no? Ang hirap ingatan ng mga tao. Ang hirap iparamdam na mahalaga ang siya sayo. Lalo na kung alam mong marami pang mas kayang gawin yun para sa kanya. Ang hirap ipakita na mas deserving ka sa iba. Ang hirap dahil baka isang maling galaw mo lang, maagawan ka na.

Pero kung hindi mo gagawin ang lahat para lang di mawala sayo ang isang tao, wag ka nang magtaka. Sa laki ng mundong ‘to, makakahanap at makakakilala rin siya ng taong kayang higitan lahat ng ginagawa mo.

 

Nabasa ko ‘to sa tumblr. Meron din kasi akong tumblr. Galing ito kay Marra. (http://freakishlyfun.tumblr.com) Kinopya ko ‘to dahil ganitong ganito ang nararmdaman ko ngayon. Ganyan na ganyan. Magulo. Basta, yan ang nararamdaman ko ngayon. Tapos.

Uhmm, kung sakaling mabasa ‘to ni Marra, Hi, Marra, hiniram ko po yung isang post mo sa blog mo, sana hindi ka magalit. 🙂

Leave a Reply

