My point.

Kaya pala hindi mo sinasabi sa akin kasi, wala akong sense kausap. – Rachelle.

Hindi ito ang point ko para hindi ko sabihin sa’yo yung tungkol sa lovelife ko o kung ano man tungkol sa personal kong buhay. Promise! Maniwala ka, hindi talaga yan ang point ko. Nasanay ako na tinatago ko ag lahat ng problema ko, nasanay ako na hindi na sumagot sa mga salitang binibitaw nila kahit masasakit na. Ganon ako e. Nasanay ako na walang taong nakikinig sa akin. Tsaka nasanay na yung mga kaibigan ko na “happy go lucky” ako. Yung taong walang ginawa kundi tumawa at mang trip ng tao. Ganon ang tingin nila sa akin. Parang ang panget naman na bigla nalang ako, iiyak o kaya magoopen ng seryosong bagay na parang hindi naman akma sa pagkatao ko. Yung tungkol sa love life ko, iilan lang yung mga taong may alam tungkol dun. Dahil nga, hindi talaga ako ma-open na tao. Hindi talaga. Masikretong tao. Napapansin mo naman dba? Kaya sana maniwala ka na hindi ito dahilan, ‘Kaya pala hindi mo sinasabi sa akin kasi, wala akong sense kausap.’ para hindi ko sabihin sa’yo ang ilan na bagay na personal sa akin. Kaya sana maniwala ka. šŸ™‚

Leave a Reply

