Curious.

Hindi po ako fan ng Twilight series. Isa po akong Harry Potter fan. 

Pero ang post na ‘to ay tungkol sa part 2 ng breaking dawn. Maraming nagsasabi na maganda talaga ang part 2 ng breaking dawn dahil sa kakaibang twist na nangyari sa movie. Na-try ko naman basahin ang twilight book series kaso hindi ko talaga tinagalan ang pagbabasa nito. Pero napanood ko naman yun past movies. Itong part 1 & 2 ng breaking dawn ang hindi ko napapanood.

Dahil madami talaga ang nagagandahan sa part 2, susubukan kong panoorin ang movie. Gusto ko lang naman malaman kung ano yung twist na yun, curious lang talaga ako. Pero hindi pa rin magbabago ang desisyon ko, na hindi ko talaga gusto ang twilight series (sorry for the fans).

Leave a Reply

