Ang sakit ng katawan ko ngayon at masama din ang pakiramdam ko ngayon. Huhu! Dahil ‘to sa PE namin kahapon. Volleyball kasi ang PE namin ngayon. Almost 2 years na, nung huli kong laro sa volleyball. Kaya ito, hindi na sanay ang katawan ko sa laro na ‘to. Pero nandun pa rin yung gusto kong matuto ulit, kahit papaano, namimiss kong maglaro ng volleyball dahil isa ‘to sa mga natutunan kong laro nung high school ako. Kaya nakakamiss din. Haha! Sanayan lang ‘to. Masasanay dahil syempre, PE namin ‘to. Nakakahiya kung ibabagsak ko ‘to no? Haha! Pero masaya ulit maglaro ng volleyball. 🙂

Leave a Reply

