I’m not feeling well.

Ugh. Kanina, pagkagising ko, ang sakit na ng katawan ko. Huhu! Dahil sa pagod at dahil din sa PE namin kahapon. Gaya nga ng nasabi ko sa last post ko, hindi na sanay ang katawan ko sa laro. Kaya ito, nagkaroon ng mga pasa ang braso ko at hindi ko din masyado ginagalaw yung mga braso ko. Dahil masakit. Huhu! Tsaka nahihilo rin ako. Hayy! Sana mamaya mawala na ‘to o kaya bukas ng umaga dahil meron akong debut pupuntahan. Sabi nga ng nanay ko, wag nalang ako pumunta. Kaso, naka-oo na ako sa kanya. Maya mag tampo yun, syempre, kahit papaano nakakahiya at kaibigan ko din yung tao kahit napagsasabihan niya ako ng mga masasakit na salita. Haha! Nevermind that thought of mine. Hayy, sana maayos na talaga ‘to mamaya. Gagawa muna ako ng assignments habang hindi pa kami aalis. Haha!

Leave a Reply

