Journalism + Broadcasting = Happiness! :))

Them.

Me with Rachelle and Kayne.

Malaki ang pasasalamat ko kay God dahil binigyan Niya ang mga taong ito sa buhay ko. Hindi ko maisip kung ano ang mangyayari sa college life ko kung walang ito dalawa na ‘to. Kung hindi kami nagkakilala? Hindi ko alam. I treasured them so much. Kahit hindi ko man ipakita sa kanila, sana kapag nabasa nila nila ‘to, malaman nila kung gaanon sila kahalaga sa akin. Kaya, sobrang saya ko talaga kasi dumating talaga sila sa buhay ko.

Dear Rachelle and Kayne,

Sobrang saya ko talaga dahil nakilala ko yung mga taong katulad ninyo. Malaki talaga ang pasasalamat ko kay God dahil binigay Niya kayo sa akin bilang mabubuting kaibigan. Sana mas lalong tumibay yung samahan natin bilang magkakaibigan at alam naman ninyo na nandito ako palagi sa likod ninyo. Hindi ako mawawala. Promise! Tsaka gusto ko din ihiling ngayong darating na pasko ay makita ko kayo nakangiti na totoo. Kahit nakikita ko kayo nakangiti, alam kong meron pa rin bahid ng emosyon na pilit nagtatago dyan kaya gusto ko yung walang halong lungkot o kung ano man yan, basta ang gusto ko ay ngumiti kayo ng totoo. Dahil masaya na ako dun. Maraming salamat talaga sa inyo dalawa. Sobrang pasasalamat talaga. πŸ™‚ Friends forever! πŸ™‚ I love you both! πŸ™‚ ❀

Leave a Reply

