Yehey!

Yessssssssssssssssssssssss!

Salamat talaga! Ang lakas ko kay Lord.

Pasado ako sa lahat ng subject, ay may isa lang pang-gulo. May aayusin pa ‘ko dun pero pagkatapos nung, ok na. Yehey!

Nung una, kinakabahan talaga ‘ko pero nung nakita ‘ko na lahat. Muntik na ‘ko mapasigaw dito sa bahay, buti napigilan ‘ko. Haha! Worth it talaga.

At isa pang kinakatuwa ko ay, hindi ako aalis sa journalism dahil pasado ako sa dalawang major ko. Yesss. Yehey! Ang bait ng prof ko. Salamat talaga ka Sir Francia. Salamat talaga. Bukas, magpapasalamat ako sa kanya. May exam kasi ako sa school paper namin at siya ang adviser nun.

Grabe, nawala talaga lahat ng kaba ko. Ang ganda ng araw ko at isama na natin bukas. Haha! Maganda talaga. Sana walang makasira. Haha!

Lord, thank you, thank you so much dahil tinupad po ninyo yung hiling ko nung visita iglesia. salamat po talaga. ang saya saya ko po talaga. salamat po talaga. i love you po sagad, Lord! =) 

Goodnight po sa inyong lahat! Sweet dreams! =)

Leave a Reply

